Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

FIP (Feline Infections Peritonitis) Ag TEST KIT - FELINE CORONA VIRUS (FCoV



Đặc điểm
Que thử nhanh IMMUNO CORONAVIRUS Ag là dụng cụ thử nghiệm theo phương pháp sắc ký miễn dịch Sandwich cạnh tranh gián tiếp, dùng để phát hiện kháng nguyên corona  trong mẫu phân Mèo
Độ nhạy : 98.0%
Độ đạc hiệu: 96.0%
Thời gian thử nghiệm: 5 - 10 phút
Thành phần bộ Kit: 
 - 20 túi. Mỗi túi chứa 1 que thử, 1 pipette và 1 ống hút ẩm.
 - 20 x đệm thử nghiệm 
 - 20 × tăm bông
Liên Hệ : Greenage 0902505589

1 nhận xét:

  1. Bếp từ Canzy có rất nhiều đại lý phân phối cung cấp bếp từ Canzy trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau cho các cấp đại lý. Là khách hàng thông thái quý khách tới ngay các showroom Bếp Phương Đông đại lý cấp I của Canzy phân phối đầy đủ các bếp từ Canzy trên thị trường Việt Nam.
    Mua bếp từ Canzy tại Bếp Phương Đông quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá, chế độ hậu mãi tốt nhất, miễn phí vận chuyển lắp đặt trong nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Mua bếp từ Canzy chính hãng với đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu liên quan như CO, CQ, phiếu bảo hành chính hãng 3 năm, cung cấp chế độ bao test 1 đổi 1 bụng bếp trong vòng 30 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
    Tới trực tiếp các showroom Bếp Phương Đông quý khách sẽ được test những sản phẩm tốt nhất, nhiều người sử dụng và so sánh Bếp từ Canzy với các thương hiệu khác ở cùng phân khúc và chọn lựa mẫu bếp tốt nhất phù hợp với gia đình.

    Trả lờiXóa